Tuyển dụng Giáo viên cơ hữu Tiếng Anh – Số lượng: 3

1.Mô tả công việc
– Giảng dạy Tiếng Anh theo các chương trình Tiếng Anh theo Khung năng lực Ngôn ngữ Chuẩn Châu Âu: Tiếng Anh Thiếu nhi, Tiếng Anh Thiếu niên, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh học thuật… tùy theo năng lực, nguyện vọng và phân công của Phòng Đào tạo.

– Thực hiện công tác chủ nhiệm đối với lớp mình phụ trách, theo dõi và báo cáo định kỳ về tình hình học tập và các mặt khác đến Hội đồng Giáo viên và lãnh đạo Trung tâm.
– Tham gia các công tác chuyên môn khác về đào tạo như soạn giáo án giảng dạy, làm đề thi…, tham gia các sinh hoạt chuyên môn và tập huấn dành cho giáo viên và các hoạt động ngoại khóa, sự kiện chung của Trung tâm khi có phân công.
Mô tả công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi ứng viên tham gia phỏng vấn và nhận việc.

2. Yêu cầu
– Ứng viên tốt nghiệp Đại học Sư phạm Tiếng Anh trở lên
– Ứng viên có năng lực Tiếng Anh tối thiểu cao hơn 2 cấp so với cấp độ mình giảng dạy (Năng lực Tiếng Anh được công nhận qua các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế. Ứng viên chưa có chứng chỉ quốc tế sẽ tham gia bài kiểm tra năng lực Tiếng Anh trong quá trình tuyển dụng và tham gia thi bổ sung sau)
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy hoặc có các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế.

3. Quyền lợi
– Giáo viên cơ hữu được tham gia miễn phí các chương trình đào tạo định hướng, các chương trình tập huấn và các khóa bồi dưỡng năng lực ngôn ngữ và năng lực Giảng dạy Tiếng Anh do Trung tâm tổ chức nội bộ hoặc phối hợp với Cambridge English tổ chức.
– Giáo viên được tạo điều kiện phát triển chuyên môn không ngừng thông qua các hoạt động đào tạo – khảo thí của Trung tâm trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích phát triển năng lực bản thân. Đặc biệt, giáo viên có cơ hội được giới thiệu được đào tạo trở thành các Giám khảo Quốc tế của Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) với mã số quốc tế và có thể làm việc bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

4. Yêu cầu hồ sơ
– Hồ sơ ứng tuyển bao gồm 2 bộ (1 bộ Tiếng Anh + 1 bộ Tiếng Việt) theo mẫu của Trung tâm EUC (Dowload ở website EUC) và bản sao hoặc bản scan các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
– Hồ sơ tuyển dụng nộp qua email tại địa chỉ [email protected] hoặc nộp trực tiếp tại Cơ sở 1 của Trung tâm tại địa chỉ 122 Phan Chu Trinh – TP Huế.
– Trung tâm không xem xét những hồ sơ không đầy đủ và không trả hồ sơ trong trường hợp ứng viên không trúng tuyển.

5. Mức lương: thỏa thuận
6. Thời hạn nộp hồ sơ: 15/03/2016

Thông tin liên hệ
Mai Thị Hải Yến
SĐT: 0120 6000 789
Email: [email protected]

Địa điểm nộp hồ sơ trực tiếp:
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC
Tầng 7- Tòa nhà Viettel – 11 Lý Thường Kiệt- TP Huế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.